CÔNG TY CỔ PHẦN KHOÁNG SẢN SÔNG BÌNH ĐẠT CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015 VÀ ISO 14001:2015

Vào ngày 07 tháng 1 năm 2022 Công ty CP Khoáng sản Sông Bình hân hạnh đón nhận Giấy Chứng Nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Giấy Chứng Nhận Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015 về chế biến bột Zircon siêu mịn, do Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định quốc tế ISOCERT cấp. Đây chính thành quả đáp lại cho nỗ lực không ngừng trong năm 2021 của lãnh đạo, cán bộ và công nhân viên Công ty CP Khoáng sản Sông Bình cho việc xây dựng, thực hiện và điều chỉnh liên tục các quy định về quản lý chất lượng và quản lý môi trường cho phù hợp với thực tế sản xuất, kinh doanh của Công ty.

Là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khai khoáng và sản xuất các chế phẩm từ Titan như Zircon, Rutile, Ilmenite…. Ban lãnh đạo công ty CP Khoáng sản Sông Bình hiểu rõ tầm quan trọng và cấp thiết của việc áp dụng các quy chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn quốc tế vào hoạt động sản xuất và quản lý doanh nghiệp. Trước yêu cầu đó, từ năm 2021, Ban lãnh đạo công ty đã cho triển khai, xây dựng, thực hiện và đến đầu năm 2022 đã áp dụng các quy định của Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Hệ thống quản lý môi trường 14001:2015 cho tất cả các phòng ban, bộ phận và Nhà máy trực thuộc.

Để đạt được các chứng nhận trên, trong một năm vừa qua, các phòng ban liên quan đã soạn thảo, điều chỉnh và ban hành tài liệu biểu mẫu phù hợp với đặc thù của công ty. Song song với đó là tổ chức các khóa tập huấn và đánh giá về hệ thống ISO cho toàn thể cán bộ, công nhân viên. Từ đây cũng tiến hành rà soát lại những hạn chế trong quá trình vận hành nhằm phát hiện và giảm đến mức thấp nhất các sai sót có thể xảy ra trong mối liên kết giữa bộ phận quản lý hành chính và nhà máy sản xuất. Kết quả này là sự nỗ lực rất đáng ghi nhận của toàn thể Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên công ty.

Với phương châm luôn lấy sự tin cậy và an tâm về chất lượng sản phẩm từ khách hàng làm kim chỉ nam cho nền tảng phát triển của Công ty, công ty CP Khoáng sản Sông Bình luôn hướng tới việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong sản xuất và áp dụng các quy trình chuẩn theo quy định của nhà nước trong quản lý, điều hành và hoạt động kinh doanh nhằm mục địch đem đến lợi ích cao nhất cho khách hàng. Do vậy, công ty CP Khoáng sản Sông Bình sẽ không ngừng cải thiện để có thể đạt được các tiêu chuẩn quốc tế, nhằm tiếp tục nâng cao mức độ nhận diện các sản phẩm trên thị trường, đồng thời cũng xây dựng và tạo niềm tin cho khách hàng về chất lượng và uy tín của thương hiệu khoáng sản Sông Bình.

GIẤY CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ISO 9001:2015

GIẤY CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG ISO 14001:2015